วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินสนับสนุนโครงการบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี





ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินสนับสนุนโครงการบูรณะ สะพานอุตตมานุสรณ์ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 2 ล้านบาท
วันนี้ (13 ก.ย.56) เวลา 14.30 น. ที่ห้องประชุมแควน้อย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รับมอบเงินจากนางองค์อร อาภากร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) จำนวน 2,000,000 บาท เพื่อนำไปสมทบทุนบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้) โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมฯ ขณะนี้มียอดบริจาคเงินสมทบทุนบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้) จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 5,000,000 บาท และจากธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) จำนวน 2,000,000 บาท รวมเป็นเงิน 7,000,000 บาท โดยเงินที่ได้รับบริจาคจะนำไปใช้ในการบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้) เพื่อให้สามารถกลับมาสวยงามดังเดิม
นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ กล่าวว่า ทางจังหวัดกาญจนบุรีได้เปิดบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ประชาชนได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนบูรณสะพานอุตตมานุสรณ์ ชื่อบัญชี “กองทุนเพื่อการซ่อมบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์” บัญชีเลขที่ 607-301964-4 และทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ทำตัววิ่งบนหน้าจอตู้ ATM เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินอีกด้วย สำหรับในเรื่องการเบิกจ่ายเงิน หากมีการดำเนินการที่จะต้องเบิกจ่ายเงิน จะต้องมีการประชุมและมีมติคณะกรรมการบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ และมีการลงนามเบิกจ่ายจากผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี,รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี,ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี,หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี การดำเนินการซ่อมแซมจะเริ่มดำเนินการในช่วงน้ำลด โดยจะเร่งซ่อมแซมให้เสร็จในระยะเวลาที่เร็วที่สุด
นางองค์อร อาภากร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มีจุดยืนในเรื่อง ศิลปะ วัฒนธรรม ดังนั้นเมื่อมีข่าวว่าสะพานอัตตามานุสรณ์หัก ได้รับความเสียหาย จึงได้ประสานไปยังวัดวังวิเวก์การาม ว่าต้องการให้ช่วยเหลืออย่างไรบ้าง เพราะสะพานเป็นสิ่งสำคัญของชาวสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ถือว่าเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจากความสามัคคี และหากจังหวัดกาญจนบุรีมีเรื่องที่ธนาคารไทยพาณิชย์จะสามารถร่วมสนับสนุนได้ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นเวลานานที่ฉันมองหาวิธีสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตและเพื่อนของฉันคนหนึ่งทุ่มเทให้กับวิธีการที่เขาใช้มาเป็นเวลานาน การมอบหมายโรงเรียนของพี่สาวของฉันมาช่วย หลังจากวิเคราะห์ไซต์จำนวนมากสำหรับรายงานแล้วฉันได้ข้อสรุปว่าประมาณ 90% ของไซต์ทั้งหมดเป็นสแกมเมอร์ ฉันเลือกแหล่งข้อมูลนี้สำหรับตัวเองอย่างไร - bacc8888 อินเทอร์เฟซที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ในระดับสัญชาตญาณกำหนดทรัพยากรนี้ในฐานะผู้นำ พยายามเข้าหางานอดิเรกนี้อย่างชาญฉลาด เมื่อเล่นในคาสิโนออนไลน์ - ก่อนอื่นอย่าลืมว่าคุณต้องเข้าหาด้วยความเย็น

    ตอบลบ